วันพฤหัสบดีที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2558

NEW Vespa Primavera 125 3 vie ปี 2015 ป้ายแดง


Vespa Primavera 125 3 vie

       New Vespa Primavera… เวสป้าที่โลกเคยหลงรัก กลับมาให้รู้จักกันอีกครั้ง สัญลักษณ์แห่งความอิสระเสรีในยุค 60’s ปราดเปรียว กะทัดรัด พร้อมมัดใจคนทั้งโลกให้หลงใหล
      Vespa Primavera ถือกำเนิดครั้งแรกในปี 1968 ท่ามกลางกระแสเรียกร้องเสรีภาพของคนรุ่นใหม่ ในยุค 60’s การออกแบบเพื่อความคล่องแคล่ว ปราดเปรียว รูปทรงแปลกใหม่ พร้อมกับสมรรถนะที่โดดเด่น ทำให้ขับขี่ได้อย่างง่ายดายและสนุกสนาน
       Vespa Primavera คือความแตกต่างที่เป็นตัวของตัวเองในโลกซึ่งกำลัง ต้องการการเปลี่ยนแปลงของยุคนั้น จึงได้กลายเป็นหนึ่งในรุ่นที่เป็นที่รู้จัก และเป็นที่รักมากที่สุดในหน้าประวัติศาสตร์ของVespa
         วันนี้ Vespa Primavera ได้กลับมาอีกครั้ง การออกแบบที่ทันสมัย ปราดเปรียวอย่างลงตัวพร้อมกับนวัตกรรมที่เปี่ยมด้วยเทคโนโลยีและวิสัยทัศน์ที่เล็งเห็นถึงความสำคัญของสิ่งแวดล้อม ทำให้ Vespa Primavera ถือเป็นพระเอกคนใหม่ของเวสป้า ผู้สืบสานความเป็นเอกลักษณ์ และความสุขในการใช้ชีวิต ที่สอดคล้องกับเรื่องราวและตำนานของรุ่นVespa Primavera ที่ยังคงตอกย้ำอยู่ในความทรงจำของผู้ใช้เวสป้าทุกยุคทุกสมัย สวีทหวานได้มากขึ้น เพราะทุกเส้นทางนั้นนิ่มนวลและมั่นคงกว่าที่เคย ด้วยระบบใหม่ที่ช่วยลดการสั่นสะเทือน พร้อมเบาะนั่งที่ยาวขึ้น จึงนั่งสบายกว่า ไม่ว่าจะขับหรือซ้อน และยังให้คุณเก็บความสุขได้มากขึ้น ด้วยช่องเก็บของขนาดใหม่ที่ใหญ่กว่าเดิม ทำให้โรแมนติกขึ้นทุกๆ ครั้งที่โลดแล่นในเส้นทางของคุณ
       มุมมองใหม่ที่ร้ายกว่า  ด้วยไฟหน้า LED และหน้าปัด LCD แบบใหม่ ที่จะทำทุกหนทางสว่างกว่าที่เคย ทำให้คุณมั่นใจในการขับขี่มากขึ้น เหนือกาลเวลาอย่างแท้จริง New Chassis ดีไซน์ใหม่ที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก Primavera ต้นฉบับปี 1968 ผนวกกับดีไซน์ของรถต้นแบบ Vespa 946 เป็นการผสานความทันสมัยให้อยู่กับความคลาสสิคของยุค 60 ได้อย่างลงตัว
      New Vespa Baby 946 (Primavera) เครื่องยนต์ 3 วาวล์ 4 จังหวะ 125 ซีซี.พร้อมระบบหัวฉีดเชื้อเพลิง ให้ความมั่นใจด้วยค่าการบริโภคเชื้อเพลิงต่ำสุด (64 กม./ลิตร / 50 กม./ชม.) ระบบเกียร์อัตโนมัติ ดีไซน์ใหม่ด้วยรูปลักษณ์ที่เป็นเอกลักษณ์ของ Vespa 946 ทำให้เกิดเป็นรถดีไซน์ใหม่ที่สวยสะดุดตา อีกทั้งยังปรับการสั่นสะเทือนน้อยลงและเสียงเบาลง หน้าปัดรถแบบใหม่ Digital LCD display เพิ่มไฟระบบ LED Daylight วมถึงพื้นที่เก็บหมวกยังปรับเพิ่มความจุเป็น 16.6 ลิตร  และยังมันใจด้วยล้อขนาด 11 นิ้ว ทั้งทางด้านหน้า และด้านหลัง เพื่อเสริมสมรรถนะ โดยเฉพาะการหยุดที่มันใจมากขึ้นด้วย
      

          รุ่นนี้มี 5 สีให้เลือก

          1. สีดำ
          2. สีแดง
          3. สีขาว
          4. สีเหลือง
          5. สีเทา

สีแดง
สีดำ
สีขาว



สีเหลือง
สีเทา





ราคาเริ่มต้นเพียง 95,400 บาท 

* สั่งจองวันนี้ สมนาคุณพิเศษรวมมูลค่า 12,480 บาท
       1. ชิวบังลมหน้าแบบสั้น (Fly Screen) มูลค่า 8,390 บาท
       2. ประกันรถหายมูลค่า 2,000 บาท
       3. กระเป๋าเวสป้าฉลอง 5 ปี มูลค่า 1,100 บาท
       4. หมวกกันน็อค Vespa 1 ใบ มูลค่า 990 บาท
       *บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงราคาและตัวสินค้า หรือของแถม โดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
** ฟรี ค่าจดทะเบียน + พรบ. 


** พิเศษสำหรับลูกค้าที่อาศัยอยู่ในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่และพื้นที่ใกล้เคียง สามารถชื้อแบบผ่อน-ส่งได้ 1-4 ปี เงินดาวน์เริ่มต้นเพียง 14,900 บาท (จ่ายเพียงวันล่ะ 98 บาท ก็เป็นเจ้าของได้แล้วค่ะ)


ผู้ที่สนใจสามารถแวะชม โชว์รูม เวสป้าเชียงใหม่ ที่ บริษัท นิยมพานิช จำกัด สำนักงานใหญ่ สี่แยกสนามบิน ได้ทุกวันค่ะ มีขายทุกสี



สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ พนักงานขายตรง คุณ ภรสายพิน ขุนชัย (พิม) โทร : 083-7615196
https://www.facebook.com/chiangmaivespa







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น